24/11/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh
Nhân viên chính thức
20 Tr - 25 Tr VND
1 - 2 Năm
Nhân viên
23/12/2024
A. Phân tích hiệu suất bán hàng (KPIs) nhận diện điểm yếu và lập kế hoạch đào tạo, huấn luyện cải thiện
1. Đánh giá hiệu suất Bán hàng, hiệu quả W*W: (KPIs: Doanh số, ASO, VPO)
2. Đánh giá hiệu quả Route, MCP, chất lượng phân phối phường/xã: (tần suất MCP, sắp xếp địa lý liên cư liên địa, bao phủ phường xã…)
3. Hỗ trợ SCM đánh giá Năng lực đội ngũ, xác định NV mục tiêu cần huấn luyện (xếp loại NVBH/SS loại Yếu/cần cải thiện/đạt yêu cầu, giỏi/xuất sắc)
B. Triển khai đào tạo/ huấn luyện (lý thuyết và thực hành trên thị trường)
1. Hỗ trợ SCM triển khai (đào tạo lý thyết online & offline)
2. "Huấn luyện SS/NVBH trên thị trường (họp đầu ngày, huấn luyện trên tuyến bán hàng, tổng kết cuối ngày)
3. Ôn tập định kỳ kiến thức và kỹ năng bán hàng (Chương trình bán hàng, kiến thức sản phẩm, qui chế chính sách…)
C. Kiểm tra tuân thủ, thực thi đội ngũ (ASM, SS thông qua kiểm tra SIC định kỳ và đột xuất)
1. "Kiểm tra thực thi đội ngũ SIC & huấn luyện cải thiện: (Đánh giá SS thực thi vai trò nhiệm vụ hàng tháng)
D. Yêu cầu khác
1. Hỗ trợ SCM đánh giá mở mới/thanh lý NPP, Route, qui hoạch đội bán hàng…) (Phối hợp đánh giá, đề xuất các thay đổi về hệ thống bán hàng)
2. "Phát triển công cụ Bán hàng và triển khai tới đội ngũ: (Sales toolkits, trình bày bán hàng hiệu quả…)
3. "Phối hợp tổ chức các hoạt động họp, đào tạo Công ty tại Miền,(các hoạt động họp, triển khai Miền hàng tháng, quí, năm…
4. Thực hiện các công việc khác (Cty/Miền) do cấp quản lý triển khai
a. Trình độ
b. Kiến thức:
d. Kinh nghiệm:
e. Kỹ năng:
f. Các yêu cầu khác:
Các công việc tương tự