Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên, Quản Lý & Bàn Giao Dự Án (NLS)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 22/12/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Bất động sản |
Nhân viên, Quản Lý & Bàn Giao Dự Án chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động và nhân viên tại ban quản lý, đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch được giao. Đáp ứng tốt thông tin và nhu cầu của khách hàng (KH) đang sinh sống tại dự án thông qua việc quản lý và điều hành ban hiệu quả, góp phần xây dựng thương hiệu Nam Long.
1. Tiếp nhận công tác quản lý vận hành và căn hộ
▪ Lên kế hoạch và triển khai công tác tiếp nhận dự án.
▪ Thống kê các hạng mục cần sửa chữa để nghị nhà thầu thực hiện để đảm bảo công tác vận hành
▪ Phối hợp nhà thầu hướng dẫn công tác vận hành các hệ thống kỹ thuật.
▪ Cập nhật các hạng mục cần bổ sung đề xuất chủ đầu đẻ đảm bảo công tác quản lý vận hành.
▪ Triển khai theo giai đoạn với các nhà thầu phụ.
▪ Lên kế hoạch và triển khai công tác tiếp nhận bàn giao căn hộ với nhà thầu.
▪ Phối hợp với nhà thầu cập nhật sửa chữa các căn hộ đảm bảo đủ điều kiện nhận nhà.
2. Bàn giao căn hộ
▪ Lập Kế hoạch và triển khai công tác bàn giao nhà.
▪ Phối hợp với chủ đầu tư và nhà thầu để bảo hành căn hộ cho khách hàng.
▪ Cập nhật thông tin báo cáo ban giám đốc chủ đầu tư công tác bàn giao căn hộ.
▪ Triển khai công tác chăm sóc khách hàng hỗ trợ cư dân khi dọn về nhà mới.
3. Quản lý Hành chính – Chăm sóc cư dân tại dự án.
▪ Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho cư dân.
▪ Triển khai công tác chăm sóc khách hàng theo quy định, đảm bảo cư dân được hưởng môi trường sống trong lành, an toàn và văn minh.
▪ Hỗ trợ cư dân hoàn tất các thủ tục hành chính cần thiết liên quan phù hợp với pháp luật Việt Nam khi cần (đăng ký tạm vắng, tạm trú, điện, nước,…). Hỗ trợ cư dân khi cần về các dịch vụ như internet, điện thoại,…
▪ Giải quyết mọi công việc hành chính phát sinh hàng ngày.
▪ Đảm bảo vật tư tiêu hao, dụng cụ trang thiết bị văn phòng phẩm tại dự án được sử dụng hợp lý.
▪ Cập nhật các quy trình làm việc từ các phòng nghệp vụ tại công ty và phổ biến, hướng dẫn nhân viên các quy trình mới.
▪ Đề xuất các thay đổi/nâng cấp cần thiết để đảm bảo tòa dự án luôn được vận hành trong tình trạng tốt nhất.
▪ Đảm bảo lưu trữ tài liệu, công văn, chứng từ,… luôn đầy đủ, khoa học, hợp lý, chuyện nghiệp.
▪ Tổ chức soạn thảo: công văn, thông báo, đề nghị, kiến nghị, tham khảo ý kiến , giao dịch với cư dân, đối tác, chủ đầu tư,… để thực hiện tốt công việc quản lý tại dự án.
4. Quản lý nhà thầu, dịch vụ.
▪ Quản lý và giám sát nhà thầu thi công toàn bộ dự án (khu công cộng và khu căn hộ), đảm bảo việc thi công được giám sát theo đúng nội quy, quy định tại dự án.
▪ Giám sát các đơn vị cung cấp dịch vụ: vệ sinh, bảo vệ, cây xanh, … dựa trên phương án và hợp đồng ký kết.
▪ Tổ chức các cuộc họp của Ban quản lý với các nhà cung cấp dịch vụ như vệ sinh, bảo vệ,… để đánh giá chất lượng dịch vụ. Chấn chỉnh kịp thời các hoạt động, tác phong, thái độ làm việc,… của các đơn vị dịch vụ để luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ được tốt nhất.
▪ Tổ chức các cuộc họp với đại diện chủ đầu tư, các nhà thầu kỹ thuật, xây dựng, ,… để theo dõi và xử lý dứt điểm các hư hỏng, sự cố.
5. Quản lý điều hành nhân sự tại dự án.
▪ Quản lý đội ngũ nhân sự tại dự án làm việc hiệu quả và có tính chuyên nghiệp cao.
▪ Giám sát các bộ phận thuộc ban quản lý (hành chính, kế toán, kỹ thuật, bảo vệ, vệ sinh).
▪ Phối hợp với Phòng kỹ thuật & Nghiệp vụ: Lên kế hoạt bảo trì bảo dưỡng, giám sát bảo trì bảo dưỡng, đề xuất sửa chữa, vận hành các hệ thống … với mục đích để dự án và máy móc thiết bị trong các tòa nhà luôn trong tình trạng tốt, vận hành ổn định.
▪ Tổ chức họp giao ban định kỳ của tất cả các bộ phận thuộc Ban quản lý dự án để lên kế hoạch công việc, báo cáo tình hình thực hiện, quán triệt nhân viên theo chỉ đạo và nhu cầu công việc tại dự án.
▪ Tổ chức điều hành nhân viên Ban quản lý phối hợp cùng làm việc chặt chẽ, đoàn kết để việc quản lý vận hành dự án hiệu quả và tốt hơn.
▪ Theo dõi và cập nhật thường xuyên (hàng ngày) các thông tin vào máy tính, hồ sơ và phần mềm thu phí. Nhắc nhở và kiểm tra nhân viên theo phân quyền cập nhật, lưu trữ dữ liệu đúng tiến độ quản lý dự án thực tế, không chậm trể.
▪ Tổ chức đào tạo, hướng dẫn các nhân viên mới được bổ nhiệm, luân chuyển,… về phục vụ tại ban quản lý.
▪ Tổ chức đánh giá hiệu quả làm việc của toàn thể nhân viên tại ban quản lý (định kỳ, hàng năm) làm cơ sở cho việc đề xuất: ký kết hợp đồng lao động, điều chỉnh lương, thưởng, đào tạo, thuyên chuyển, bổ nhiệm,…
6. Quản lý và kiểm soát tình hình thu phí tại dự án.
▪ Thực hiện thu phí theo quy chế/quy định được Ban Giám đốc phê duyệt.
▪ Đảm bảo thu phí đúng tiến độ, đúng quy trình, đúng tỷ lệ quy định, đúng biểu phí và cách thu được Ban Giám đốc phê duyệt.
▪ Theo dõi các khoản phí phải thu từ cư dân, tiến hành thu phí và nhắc nhở cư dân nộp phí đúng hạn; quản lý theo dõi công nợ.
7. Công tác báo cáo.
▪ Báo cáo tình hình phát triển, các vấn đề liên quan đến công việc và ghi nhận ý kiến đóng góp của các bộ phận.
▪ Báo cáo theo định kỳ hàng tuần, tháng, quý về tình hình hoạt động, tình hình tài chính của dự án cho Ban Giám đốc.
▪ Đảm bảo các báo cáo tuần, tháng của dự án để trình Ban quản trị / Ban đại diện bao gồm các hoạt động thường nhật của Ban quản lý cũng như các vấn đề liên quan đến tình hình tài chính, cụ thể:
+ Báo cáo hoạt động của tòa nhà.
+ Báo cáo tài chính.
+ Báo cáo chi phí hoạt động của tòa nhà (đảm bảo các chi phí không vượt dự toán nếu có)
Trình độ / Kinh nghiệm
▪ Tốt nghiệp đại học – cao đẳng;
▪ Ưu tiên cho người có kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương hoặc người đã làm qua công tác quản lý doanh nghiệp, công tác quản lý dịch vụ sau bán hàng, ngành kinh doanh bất động sản và có mối quan hệ tốt với địa phương, chính quyền và các đối tác bên trong NLIC và bên ngoài Cty;
▪ Chứng chỉ hành nghề
▪ Thông thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết);
▪ Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng Kỹ năng chuyên môn
▪ Kiến thức về nguyên tắc quản lý doanh nghiệp, nhân sự, quản lý hành chính, quản lý dự án (nói chung);
▪ Kiến thức chung về kinh doanh bất động sản và dịch vụ sau bán hàng, chăm sóc khách hàng;
▪ Hiểu biết cơ bản luật doanh nghiệp, các chính sách, quy trình quy phạm quản lý dự án, quản lý khu dân cư/chung cư và điều lệ quản lý khu dân cư/chung cư;
▪ Hiểu biết cơ bản về luật xây dựng, nhà ở, chung cư, các quy định của chính phủ và các vấn đề pháp lý liên quan đến Đầu tư –kinh doanh Bất Động Sản (BĐS), kỹ thuật xây dựng;
▪ Hiểu rõ về sản phẩm và dịch vụ do công ty cung cấp để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc tốt cho khách hàng;
▪ Kiến thức chung về dịch vụ chăm sóc khách hàng (đánh giá nhu cầu, đáp ứng chất lượng dịch vụ, đánh giá mức độ thỏa mãn của khách hàng);
▪ Phải có kỹ năng mềm (giao tiếp, ứng xử, leadership, văn hóa doanh nghiệp, .....)
Các công việc tương tự