Phụ trách công tác lập kế hoạch và triển khai kiểm soát Hệ thống quản lý, quy trình, tuân thủ, rủi ro của Công ty.
Tham gia soạn thảo, xem xét, góp ý cải tiến hệ thống tài liệu quản lý của Công ty.
Theo dõi việc triển khai áp dụng hệ thống tài liệu quản lý, tham gia giải đáp các vướng mắc, các phát sinh trong quá trình áp dụng để các đơn vị thống nhất thực hiện.
Tham gia xây dựng tài liệu quản lý các Công ty
Tham gia việc thiết lập phương pháp đo lường hệ thống mục tiêu, tiêu chí đánh giá hiệu quả hoạt động (KPIs) của các đơn vị trong Công ty.
Nhận diện các vấn đề không phù hợp, không hiệu quả, các rủi ro (vốn có và tiềm ẩn) trong quá trình hoạt động của Công ty.
Lập các kế hoạch và báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Tài chính và các ngành có liên quan.
Kinh nghiệm: Có 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty Chủ đầu tư Bất động sản (kinh nghiệm về tổ chức xây dựng hệ thống quản lý và tổ chức kiểm soát tuân thủ, kiểm soát hoạt động).
Tin học văn phòng và ứng dụng tốt các phần mềm chuyên dụng trong công việc.
Khả năng làm việc trong môi trường năng động, áp lực công việc cao.