Thông Tin Tuyển Dụng
Vĩnh Phúc - Giám Sát Dịch Vụ
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 10/04/2025 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Quản lý điều hành |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
- Trực tiếp điều phối kế hoạch thực hiện công việc và kiểm soát các Đơn vị dịch vụ (vệ sinh, an ninh, diệt côn trùng, thu gom rác thải) thực hiện công viêc và đánh giá chất lượng công việc. Điều phối Đơn vị dịch vụ hỗ trợ xử lý các sự cố trong công tác vận hành.
- Trực tiếp kiểm soát tính tuân thủ thực hiện các quy trình của các nhà thầu (bao gồm Nhà thầu của CĐT và Nhà thầu của Chủ sở hữu)
- Trực tiếp kiểm soát ghi chép sổ sách/nhật kí làm việc của các Đơn vị dịch vụ. Thực hiện các báo cáo định kì theo yêu cầu của TBP
- Nghiên cứu, đề xuất các phương án nâng cao chất lượng dịch vụ.
1. Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành về dịch vụ.
2. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các khu đô thị, resort lớn có định vị tương đương trên thị trường.
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng phân công công việc
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, đàm phán
4. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
5. Trình độ tin học: MS Office
6. Chứng chỉ hành nghề (đối với các vị trí bắt buộc):
7. Đạo đức nghề nghiệp/ Phẩm chất cá nhân:
- Cẩn thận; nhanh nhẹn, trung thực. Có kỷ luật, nghiêm túc.
- Kiên quyết với các trường hợp ảnh hưởng đến CLDV chung toàn dự án
Các công việc tương tự