Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    4 - 7 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/04/2025

Mô tả Công việc

1. Theo dõi và hỗ trợ nhân sự CN/HTCH áp dụng đúng các Quy trình/Quy định vận hành bán lẻ

- Xây dựng, cập nhật về quy trình/quy định.

- Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc cho nhân sự

- Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ quy trình/quy định, báo cáo vi phạm.

2. Nhận diện và ghi nhận các rủi ro trong việc Chi Nhánh tuân thủ các quy trình/quy định nội khối và Phối hợp với TTQTRR&TT, K.NNL xử lý vi phạm

- Phân tích dữ liệu, báo cáo, khảo sát để nhận diện rủi ro tiềm ẩn.

- Đảm bảo tính tuân thủ, phát hiện cảnh báo sớm, theo dõi các dấu hiệu vi phạm.

- Phối hợp điều tra, xử lý vi phạm, đề xuất biện pháp khắc phục.

3. Xây dựng chương trình Đào tạo, hướng dẫn và triển khai áp dụng Quy trình, Quy định trong phạm vi CN/HTCH

- Phân tích nhu cầu đào tạo, thiết kế chương trình đào tạo phù hợp

- Phối hợp/ xây dựng tài liệu, phương pháp đào tạo hiệu quả.

- Tổ chức đào tạo, đánh giá kết quả, theo dõi việc áp dụng quy trình sau đào tạo.

4. Tổng hợp, phân tích và báo cáo việc tuân thủ tại các Chi Nhánh về quy trình/quy định nội khối/phòng, phân tích và đề xuất giải pháp cải tiến đến bộ phận Tối Ưu Vận Hành

- Thu thập dữ liệu về việc tuân thủ quy trình/quy định từ các chi nhánh.

- Phân tích, đánh giá hiệu quả của quy trình/quy định hiện hành.

- Xây dựng báo cáo định kỳ, báo cáo chuyên đề, đề xuất giải pháp cải tiến..

5. Soạn thảo các thông báo và hướng dẫn xử lý các sự cố phát sinh tại cửa hàng

- Lập kế hoạch truyền thông, xây dựng nội dung thông báo rõ ràng, chính xác.

- Phối hợp với các phòng ban/chi nhánh để thông báo kịp thời về các sự cố.

- Xây dựng quy trình xử lý các sự cố thường gặp, hỗ trợ cửa hàng trong việc xử lý sự cố.

6. Tham gia các dự án xây dựng, cải tiến và đổi mới các quy trình/quy định áp dụng tại CN/HTCH

- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc xây dựng, triển khai dự án.

- Đóng góp ý kiến, đề xuất cải tiến, đổi mới quy trình/quy định.

- Thực hiện các nhiệm vụ được giao trong dự án, theo dõi tiến độ và báo cáo kết quả.

7. Thực hiện theo chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp

- Tiếp nhận, làm rõ yêu cầu công việc từ cấp quản lý.

- Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc.

- Chủ động trao đổi, đề xuất các giải pháp thực hiện công việc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng cấp: Đại học  - Chuyên ngành:  Quản trị Kinh doanh/ Tài chính/Luật
  • Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Anh văn giao tiếp
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương và có tố chất kinh doanh.
  • Kỹ năng công việc:
    • Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point,…), nắm rõ các yêu cầu hoạt động vận hành của hệ thống.
    • Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu như Power BI,…
    • Có kinh nghiệm áp dụng các phương pháp thống kê
  • Kỹ năng mềm:
    • Lập, kiểm soát, theo dõi kế hoạch công việc.
    • Tổ chức triển khai và hướng dẫn hệ thống.
    • Phân tích dữ liệu và nhận diện được hiện trạng, rủi ro.
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề: sử dụng logic, khả năng nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ, phân tích để giải quyết các vấn đề dựa trên dữ liệu.
    • Kỹ năng quản lý thời gian: khả năng quản lý nhiều tác vụ cùng lúc, đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn.
    • Khả năng làm việc với dữ liệu chi tiết, đảm bảo tính chính xác của kết quả phân tích.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự