- Triển khai các công việc thuộc chức năng nhiệm vụ của Bộ phận theo sự phân công của Trưởng Bộ phận, bao gồm nhưng không giới hạn: Công tác hành chính chi tiêu; Công tác hành chính văn phòng; Công tác lễ tân khánh tiết; Công tác quản lý xe công vụ; Công tác phục vụ Ban lãnh đạo tạo Hội sở.
- Góp ý các quy trình, tài liệu tác nghiệp nội bộ của Bộ phận phụ trách, các quy trình nghiệp vụ của các Phòng ban khác trong trường hợp có liên quan đến chức năng, nghiệp vụ của Bộ phận.
- Báo cáo các công việc của Bộ phận định kỳ theo phân công.
- Quản lý xe công vụ:
+ Tiếp nhận phiếu đề xuất, tờ trình ngân sách bảo dưỡng – sửa chữa thay thế phụ tùng hư hỏng cho các xe ô tô điều quỹ, công tác, phục vụ Ban lãnh đạo toàn hàng.
+ Quản lý dữ liệu theo dõi bảng lịch sử bảo dưỡng và sửa chữa các xe ô tô toàn hàng.
+ Hỗ trợ các công việc hành chính cho các nhân viên lái xe phục vụ Ban Lãnh đạo tại Hội sở, xe điều quỹ, xe công tác tại Khu vực TPHCM.
+ Kiểm tra đột xuất các xe ô tô tại Khu vực TPHCM nhằm đảm bảo các xe được sử dụng đúng mục đích
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Bằng cấp: tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại và các chuyên ngành khác có liên quan
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính văn phòng, văn thư, quản lý văn phòng, dịch vụ...thuộc lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng, doanh nghiệp có khối lượng công việc tương đương
- Kiến thức: Có kiến thức liên quan về công tác quản trị hành chính, hành chính văn phòng của hệ thống ngân hàng, am hiểu về quản lý chi phí vận hành; Khả năng xây dựng, quản lý các kế hoạch chi phí hoạt động; Có kiến thức cơ bản về quy định soạn thảo công văn, văn thư; Am hiểu các quy định pháp luật về lĩnh vực nghiệp vụ có liên quan của mảng tài chính ngân hàng; Kiến thức cơ bản về quản lý rủi ro hoạt động ngân hàng.
Các công việc tương tự