Tìm kiếm, liên hệ các đối tác tiềm năng theo hướng dẫn của cấp trên.
Triển khai các hoạt động thương hiệu offline tại cơ sở trường: tổ chức hoạt động thu lead kết hợp với đối tác local, nhận diện thương hiệu tại cơ sở trưởng và treo bảng biển OOH
Lên kế hoạch thực hiện sự kiện cộng đồng nhằm tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng quan tâm theo các cơ sở trường
Thực hiện và tư vấn cho các khách hàng quan tâm tìm hiểu về Hệ thống Mầm Non Sakura Montessori tại sự kiện cộng đồng, đối tác.
Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Đảm bảo mục tiêu KPIs được giao theo tháng, quý, năm của cá nhân.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các ngành Marketing, sales, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt Kỹ năng lập kế hoạch chi tiết và bám đuổi kế hoạch.Kỹ năng xử lý tình huống phát sinh
1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục mầm non, kinh nghiệm B2B…
Địa điểm
Hà Nội
Lô H3 LC, Khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội