Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng trong kênh HORECA.
Lập kế hoạch và triển khai bán hàng hằng năm, sản phẩm mới của kênh Horeca.
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng thông qua các kế hoạch khai thác nhóm khách hàng mới.
Lập kế hoạch khai thác nhu cầu từng nhóm khách hàng, phối hợp với các đối tác B2B để gia tăng doanh thu bán hàng.
Quản lý chi phí phòng phát triển thị trường sử dụng theo từng nhóm khách hàng được phân bổ và phối hợp với Bộ phận Horeca Chi nhánh Kinh doanh quản lý chi phí.
Hợp tác với bộ phận Marketing để triển khai các chiến dịch quảng bá sản phẩm tại kênh HORECA.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh doanh và các ngành liên quan.
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm trong FMCG ở vị trí Giám sát bán hàng kênh MT, KA)
Có kiến thức về kỹ năng bán hàng, quản lý, hiểu biết về thị trường trong và ngoài nước.
Kỹ năng xử lý số liệu, phân tích và dự báo.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office và tiếng anh giao tiếp.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, trình bày, thuyết phục,...
VỀ ACECOOK VIỆT NAM
Acecook Việt Nam - Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam - Khối doanh nghiệp lớn năm 2023, với mục tiêu luôn mang đến cho nhân viên các chế độ đãi ngộ tốt cùng với môi trường làm việc thân thiện, luôn gắn kết, năng động với hệ thống lương cạnh tranh theo năng lực:
Thưởng 6 tháng đầu năm (1 tháng lương), cuối năm (tháng 13-14 và kết quả KPIs) và các ngày Lễ lớn trong năm. (2/9; 30/4, 1/5; 1/1,...)
Chế độ BHYT, BHXH và các chế độ bảo hiểm khác theo quy định
Thường xuyên được đào tào và bồi dưỡng năng lực chuyên môn