Tiếp nhận cuộc gọi đến, hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc khi khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking của Techcombank. Ví dụ như: đăng ký mở TK, đăng nhập hệ thống sai nhiều lần bị khóa tài khoản, gián đoạn trong giao dịch,.....
Ngồi làm việc tại Ngân hàng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
KHÔNG SALE + KHÔNG ÁP DOANH SỐ
2. Thời gian làm việc:
(xoay luân phiên, tuần nghỉ ngày bất kì)
- Ca 1 từ 06h30 - 14h30
- Ca 2 từ 14h30 - 22h30
3. Địa điểm làm việc: 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
4. Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập dao động từ 7.000.000 - 11.000.000 VNĐ
Được đào tạo kĩ năng và nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực ngân hàng (trợ cấp đào tạo 1.000.000 VNĐ/khóa, nhận cùng tháng lương đầu tiên).
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng Lễ, Tết, Hiếu Hỷ từ Công Đoàn công ty
Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...