Quản lý và thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự, bao gồm đăng tuyển, phỏng vấn, tiếp nhận hồ sơ ứng viên.
Theo dõi, tổng hợp và cập nhật các thông tin liên quan đến nhân viên (hợp đồng lao động, bảo hiểm, chế độ đãi ngộ, v.v.).
Thực hiện các công việc hành chính nhân sự: chấm công, tính lương, chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân.
Xây dựng và quản lý các chính sách, quy trình, quy định liên quan đến nhân sự trong công ty.
Hỗ trợ trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự, chế độ đãi ngộ và phúc lợi cho nhân viên.
Cập nhật và báo cáo các vấn đề về nhân sự cho cấp trên khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế Lao động hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty quy mô lớn hoặc tập đoàn.
Am hiểu các quy định của pháp luật về lao động, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. * Thông tin khác: * Chi Nhánh Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Biên Hòa - Nông trường Biên Hòa - Thành Long * Địa chỉ làm việc: Ấp Thành Đông, xã Thành Long, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh * Liên hệ: 0939 869 799 (Anh Long Nhân sự)