- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
04/03/2025
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp đón và tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng tại quầy.
- Thực hiện nghiệp vụ mở mã khách hàng, mở tài khoản, gửi, rút tiền trên các tài khoản thanh toán và/ hoặc tài khoản tiết kiệm của khách hàng.
- Thực hiện các yêu cầu chuyển tiền nội bộ, nội địa và quốc tế cho khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý ban đầu các hồ sơ thanh toán quốc tế, mua bán ngoại tệ với khách hàng.
- Thực hiện giải ngân các nghiệp vụ cho vay trong phạm vi được phân công của GDV, thu lãi và gốc tiền vay.
- Thực hiện thu đúng và đủ các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành.
- Thực hiện đăng ký và làm các dịch vụ ngân hàng điện tử, SMS banking, thẻ và các dịch vụ khác cho khách hàng.
- Giải quyết các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ hoặc giao dịch mà giao dịch viên thực hiện.
- Quản lý danh mục quà tặng các chương trình khuyến mại.
- In và chấm các báo cáo, bảng kê chứng từ hàng ngày.
- Làm các báo cáo liên quan theo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của KSV/Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Trình độ đào tạo: tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Yêu cầu chuyên môn:
- Có kiến thức cơ bản về các quy định của Ngân hàng Nhà nước và các quy định Pháp luật liên quan;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng;
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán, hiểu biết dịch vụ thanh toán trong ngân hàng.
- Yêu cầu về kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng thuyết trình/đàm phán;
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ;
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Nhiệt tình, vui vẻ khi giao tiếp với khách hàng
- .Yêu cầu khác:
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ B trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương. Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
- Tin học: thành thạo tin học văn phòng ( Ms Word, excel, power point)
- Cẩn trọng, nghiêm túc, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.
- Nhiệt tình, vui vẻ khi giao tiếp với khách hàng
- Có tinh thần phối hợp và làm việc nhóm tốt.
- Trung thực, cẩn thận và chính xác.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ: CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG tuyển dụng qua trung gian và KHÔNG thu bất kỳ khoản phí nào
BAC A BANK CHỈ NHẬN HỒ SƠ QUA EMAIL KHÔNG NHẬN HỒ SƠ TRỰC TIẾP
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Đại học
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
Cạnh tranh