Nghiên cứu, phân tích thị trường và nhu cầu khách hàng phục vụ phát triển sản phẩm (mới/tinh chỉnh).
Thực hiện công tác phát triển sản phẩm, theo phạm vi được phân công.
Thiết kế, phối hợp xây dựng và quản lý trải nghiệm khách hàng (có bao gồm mục tiêu cụ thể về chất lượng dịch vụ khách hàng theo từng sản phẩm).
Xây dựng đề bài và kiểm soát việc tích hợp, triển khai sản phẩm do đơn vị phát triển trên hệ thống phần mềm nội bộ.
Tiếp nhận cảnh báo rủi ro, phản hồi về sản phẩm để nghiên cứu tinh chỉnh.
Quản trị hiệu quả sản phẩm do đơn vị xây dựng (bao gồm quản trị hiệu quả P&L và đề xuất chính sách giá theo từng sản phẩm đảm bảo hiệu quả, trên cơ sở phối hợp Khối kinh doanh).
Hướng dẫn đơn vị nội bộ Ban, các Khối kinh doanh, lực lượng bán hàng về sản phẩm do đơn vị xây dựng.
Phối hợp với các Khối kinh doanh/ các đơn vị có liên quan xây dựng và triển khai chương trình marketing sản phẩm; xây dựng quy chế, quy trình liên quan đến sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng ...
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Phát triển sản phẩm, giải pháp mảng tín dụng KHCN
Thành thạo kỹ năng xử lý dữ liệu và Power point
Ưu tiên ứng viên Nam
Tiếng Anh: TOEIC 500 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương